ดินสอเขียนคิ้ว Etude 4 แบบ 4 สไตล์ ถูก เด็ด เป๊ะ ปัง อลังเว่อร์!!!

ดินสอเขียนคิ้ว Etude 4 แบบ 4 สไตล์ ถูก เด็ด เป๊ะ ปัง อลังเว่อร์!!!

คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า มีสาวๆคนไหนเถียงบ้าง? ใครที่เกิดมามีคิ้วถือว่าเป็นเรื่องโชคดีมากๆ แต่สำหรับสาวคนไหนที่ไม่มีก็ไม่ต้องตีอกชกตัวให้ว้าวุ่นใจกันไป เดียวนี้เรามีตัวช่วยชั้นดี เขียนง่ายไม่มีที่ติ เล็งๆแล้วเขียนเนียนกริบไม่ต้องเป็นแม่ชีคิ้วโล้นกันอีกต่อไป ว่าแล้วก็มาดูกันดีกว่าว่าตัวช่วยชั้นดีอย่างดินสอเขียนคิ้ว Etude จะมีกี่แบบ แต่ละแบบแตกต่างกันยังไง รู้ก่อนใช้ก่อนสวยก่อน สะบัดบ๊อบรัวๆๆ

1. Etude Tint My Brows

ดินสอเขียนคิ้ว Etude Tint My Browsดินสอเขียนคิ้ว รุ่น Tint My Brows

ดินสอเขียนคิ้ว Etude Tint My Brows

ดินสอเขียนคิ้วของ Etude รุ่นนี้เขียนง่าย ลื่นปรื๊ดๆเพราะเป็นหัวเมจิกสามารถควบคุมทิศทางได้ เส้นเป็นธรรมชาติและสิ่งสำคัญที่สุดคือติดทนนาน โดนน้ำก็ไม่เลือนหายเหมาะสำหรับสาวๆที่เป็นมือใหม่หัดเขียนคิ้ว ราคาอยู่ที่ประมาณ 200 กว่าบาท

2.Etude House Drawing Eye Brow Duo

ดินสอเขียนคิ้ว Etude Drawing Eye Brow Duo

ดินสอเขียนคิ้วรุ่น Drawing Eye Brow Duo

ทูอินวันสุดๆเลยสำหรับดินสอเขียนคิ้ว Etude Drawing Eye Brow Duo เขียนง่ายด้านหนึ่งเป็นตัววาดอีกด้านหนึ่งเป็นตัวเบลนด์ให้สีดูสมูท เส้นไม่แข็ง เรียบเนียนเสมอกันมากยิ่งขึ้น  ใครที่ชอบหัวฟองน้ำนุ่มๆบอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆ ราคาประมาณ  180 บาท

3.ETUDE HOUSE DRAWING EYE BROW

ดินสอเขียนคิ้ว Drawing Eye Brow

ดินสอเขียนคิ้ว Etude Drawing Eye Brow

ดินสอเขียนคิ้ว Etude

อย่าเพิ่งสับสนถ้าสองรุ่นของ Etude จะชื่อคล้ายๆกัน เพราะตัวนี้ชื่อว่า Etude House Drawing Eye Brow  ไม่มี Duo ตัวนี้โดดเด่นมากเรื่องเขียนง่ายและสีติดทนนาน ใครที่หน้ามันคิ้วเยิ้มหายระหว่างวันพกดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ไว้ไม่มีผิดหวัง เขียนๆวาดๆ แล้วพลิกอีกด้านซึ่งเป็นแปรงช่วยให้สีเสมอกัน ราคาประมาณ 80 บาท

4.Etude House Easy Brow Pencil

ดินสอเขียนคิ้ว Etude Easy Brow Pencil

ดินสอเขียนคิ้ว Etude รุ่น Easy Brow Pencil

ดินสอเขียนคิ้ว Etude

ดินสอเขียนคิ้ว Etude House Easy Brow Pencil มาในแบบเนื้อครีม เขียนดี เขียนง่าย ในราคาเบาๆ แต่สำหรับสาวๆที่มีผิวมันอาจจะต้องมีการเติมคิ้วระหว่างวันนิดหน่อย ป้องกันการเกิดคิ้วแหว่ง คิ้วโล้น ใครชอบให้คิ้วดูบางเบาเป็นธรรมชาติรุ่นนี้ใช้ได้เลย ราคาประมาณ 80 บาท 

https://www.youtube.com/watch?v=5zzAX2R6Xj4

วิธีการเขียนคิ้ว ตามไปดูได้เลย

นี่คือ ดินสอเขียนคิ้วของ Etude ทั้ง 4  แบบ 4 สไตล์ ใครถนัดแบบไหนจัดไปได้เลย ไปฝึกวาดฝึกเขียนเอาให้เป๊ะๆปังๆ แต่งงานเบาๆเน้นหนักที่คิ้วเพียงเท่านี้ก็บอกลาคิ้วโล้นแล้วมาทักทายคิ้วโดดเด้งกันได้เลย งานนี้ไม่มีนก ไม่โดนเทแน่นอน !!!

บทความแนะนำ

ขาแตกลาย 1

ขาแตกลาย สาเหตุมาจากอะไร? รักษาด้วยวิธีไหนได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ขาแตกลาย? สาวๆ ท่านไหนที่กำลังคิดไม่ตกกับปัญหารอยแตกลายอยู่ จะใส่ชุดสวยชุดไหนก็ไม่มั่นใจ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเลยค่ะ

โบท็อกซ์ 3

โบท็อกซ์ Botox คืออะไร? ฉีดแล้วเป็นอันตรายไหม เรามีคำตอบ

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการมีใบหน้าเรียวและมีโครงสร้างที่สวยงาม บทความนี้เป็นโอกาสที่ดี ที่คุณจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ โบท็อกซ์